Bạn muốn tăng xếp hạng và lưu lượng truy cập google vào nền tảng tạo website của mình cho năm 2018?. Nhưng chiến thuật và kỹ thuật SEO để nhằm đạt mục đích này là một điều khiến bạn khá bối rối.
Với một số công thức tối ưu hóa công cụ tìm kiếm được chấp thuận đơn giản, bạn có thể tăng sự hiện diện trực tuyến của mình và giữ tính toàn vẹn của website. Vậy bạn sẽ bắt đầu với hình thức SEO nào?. Dưới đây là 7 mẹo tuyệt vời để bạn bắt đầu vị trí xếp hạng cao hơn vào năm 2018.
1. Từ khóa nội dung
Cụm từ tìm kiếm phổ biến nào liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp? Đảm bảo rằng bạn đang sử dụng các từ khóa và cụm từ tìm kiếm mà khách hàng tiềm năng của bạn tìm kiếm trong toàn bộ nội dung website của bạn. Tạo nội dung được viết tốt cung cấp câu trả lời cho câu hỏi của khách hàng, và giải thích chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Điều này sẽ phục vụ cho tính chuyên nghiệp của bạn cao, hơn là một website có nội dung hấp dẫn tối thiểu.
2. Rõ ràng và thêm meta
Để có chiến lược SEO hiệu quả, hãy bắt đầu bằng cách xem những gì mọi người có thể sử dụng để tìm website của bạn. Tìm cụm từ, nhiều từ được sử dụng để tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ của bạn, sau đó sử dụng cụm từ này trong tiêu đề của bạn. Sử dụng các từ khóa và cụm từ khóa này trong tiêu đề và mô tả meta của bạn sẽ tăng nhấp qua các trang của bạn khi chúng khớp với những gì mọi người đang tìm kiếm. Siêu mô tả là một trong những tính năng quan trọng nhất để cải thiện nhấp chuột của bạn thông qua trang kết quả tìm kiếm.
3. Gắn thẻ hình ảnh
Dành cho tất cả các website của bạn, hình ảnh của một thẻ mô tả sẽ cho bất kỳ khách truy cập nào và các công cụ tìm kiếm khác dễ dàng định nghĩa chức năng của hình ảnh trên trang đó, cũng như hình ảnh liên kết.
Công cụ tìm kiếm không thể nhìn thấy hình ảnh, do đó, thẻ mô tả sẽ mô tả mục đích của hình ảnh cũng như giúp xác định nội dung xung quanh hình ảnh có thể là gì.
4. Chỉ định website của bạn
Không ngừng đấu tranh để các trang chính của bạn được các công cụ tìm kiếm và đối tượng mục tiêu của bạn nhìn thấy! Đảm bảo các công cụ tìm kiếm ghi lại các trang website của bạn, sử dụng các công cụ như Google Search Console hoặc Bing để tải lên sơ đồ website của bạn. Đây là một cách nhanh chóng và dễ dàng để bắt đầu đảm bảo các công cụ tìm kiếm lập chỉ mục các trang quan trọng nhất của bạn.
5. Biết tốc độ trang của bạn
Nếu các trang của bạn mất quá nhiều thời gian để tải, (> 3 giây) nó sẽ làm tăng tỷ lệ thoát website của bạn và cũng sẽ giảm xếp hạng của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Tốc độ trang được coi là một trong những yếu tố quan trọng đối với xếp hạng của Google.
6. Liên kết link ấn tượng
Khi website của bạn được chia sẻ hoặc được liên kết đến một nơi nào đó trực tuyến, thì website sẽ tạo liên kết đến trang của bạn. Công cụ tìm kiếm đánh giá các website khác nhau, tùy thuộc vào độ tin cậy của chúng. Nếu các website liên kết với riêng bạn, nó sẽ được đánh giá cao bởi các công cụ tìm kiếm, liên kết đến website của bạn sẽ được coi là một liên kết tốt và đóng góp vào thứ hạng tăng của bạn. Tuy nhiên, nếu một website liên kết với bạn bị từ chối bởi một công cụ tìm kiếm, hoặc không có liên quan đến webdsite của riêng bạn, việc liên kết với nó sẽ làm hỏng thứ hạng của bạn.
7. Website của bạn có thân thiện mobile
Không có lý do gì để có một website không phản hồi trong năm 2018. Theo Google, trong năm 2016, hơn 50% lượt tìm kiếm đến từ điện thoại di động. Là thiết bị số một để tìm kiếm, điều quan trọng là khách truy cập của bạn có thể xem website của bạn trên thiết bị di động của họ. Google cũng đang làm việc để ưu tiên chỉ mục của họ thành chỉ mục trên thiết bị di động đầu tiên. Với việc tạo website dành cho thiết bị di động đáp ứng cao, website của bạn sẽ được đặt cao hơn các website không đáp ứng và không sẵn sàng cho thiết bị di động.
Bắt đầu cải thiện sự hiện diện trực tuyến của bạn với những mẹo này. Nếu bạn muốn kiểm tra SEO MIỄN PHÍ trên website của mình, vui lòng gửi email: dv@halink.vn, hoặc Hotline: 090.635.1080. Với chuyên môn tiếp thị và SEO của chúng tôi ngay tại Wiza.vn.