Khách hàng tiềm năng của bạn sẽ luôn có nghìn lẻ một lý do để không thực hiện theo lời đề nghị của bạn. Chìa khóa là thu hút sự quan tâm của họ và tạo ra sự thôi thúc mua sắm bằng cách nhấn mạnh rằng cơ hội sẽ không còn nữa vào ngày mai và họ cần phải hành động ngay bây giờ.
Các email mang tính cấp bách có thể khiến khách hàng chú ý đến việc bán hàng của bạn hoặc bất kỳ giao dịch ngắn hạn nào khác, nếu không thì có thể không được chú ý. Đây là những email đặc biệt, chúng cho phép bạn sử dụng ngôn ngữ trực tiếp và giật gân hơn một chút để lôi kéo sự chú ý của khách hàng.
Ví dụ về tiêu đề email gây hiện tượng “chốt đơn”
Ví dụ về tiêu đề email của bạn là thứ đầu tiên mà người đăng ký của bạn nhìn thấy. Vì vậy, dòng tiêu đề của bạn thực sự phải “la lớn” cho khách hàng biết về chương trình ưu đãi hoặc sản phẩm mới của bạn. Sử dụng nó như một móc ngoặc trực quan để gây ấn tượng mạnh với người dùng của bạn.
Cơ hội cuối cùng các dòng tiêu đề email doanh nghiệp của bạn cần phải gây tò mò và gợi ý thay vì tiết lộ toàn bộ lời đề nghị bởi vì bạn muốn người dùng mở email và xem kỹ các sản phẩm của bạn. Chỉ cần nhấn mạnh tính chất thoáng qua của lời đề nghị bằng cách nói nó sẽ tồn tại trong bao lâu.
Sử dụng tất cả các chữ hoa trong các dòng tiêu đề email thường không được khuyến khích, nhưng nó có thể hữu ích cho các email mang tính chiến lược của bạn. Mọi người phản ứng với tất cả các chữ viết hoa một cách tự động. Chữ hoa thường có nghĩa là một cái gì đó quan trọng, và đó là tác dụng mà chúng tôi đang hướng tới. Đó là một thủ thuật tâm lý vô hại bởi vì chúng ta thường thấy tất cả các chữ viết hoa chỉ được dành riêng cho các tin nhắn khẩn cấp.
Bạn cũng có thể sử dụng giờ thay vì ngày khi chỉ định khoảng thời gian bán hàng của mình. Nó rất chủ quan, nhưng đối với một số người, “48 giờ” nghe có vẻ giống như một khung thời gian hẹp hơn so với “2 ngày”, đặc biệt là khi nó đi kèm với một đồng hồ đếm ngược thời gian!
Đây là những ví dụ bạn có thể đưa vào dòng tiêu đề email theo tên miền cho mục đích tiếp thị của doanh nghiệp:
- Đăng ký ngay trước khi ưu đãi này kết thúc!
- NHANH TAY LÊN! Ưu đãi này sẽ kết thúc sau hai ngày nữa
- Quà tặng này sắp hết hạn
- Nhận nó trước khi nó hết hạn!
- Đợt sale này quá hời đừng nên bỏ lỡ
- Giờ cuối cùng giảm giá 50%
- NGÀY CUỐI CÙNG của đợt bán hàng giảm giá của chúng tôi!
- Nhận ưu đãi của bạn trước khi quá muộn
- Sắp hết rồi!
- Mua nó ngay hoặc bạn sẽ hối tiếc
- Nhanh lên! Những ưu đãi tuyệt vời này gần như không còn nữa
- Đợt giảm giá của chúng tôi sắp kết thúc!
- Sắp hết hàng rồi, nhanh tay lên
- Đừng bỏ lỡ những ưu đãi này
- Nó sẽ biến mất vào ngày mai!
- Bạn sẽ hối tiếc vì bỏ lỡ đợt giảm giá này. Chỉ còn hai ngày nữa
- Kết thúc ngày hôm nay! Hãy nhận về cho mình.
- EMAIL CUỐI CÙNG VỀ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI.
- Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ đợt giảm giá này.
- Chỉ còn một ngày nữa thôi
Kết luận
Các dòng tiêu đề ngắn gọn, mạnh mẽ có tác dụng tuyệt vời trong những trường hợp như thế này. Bạn chỉ có thể viết “cơ hội cuối cùng” và hoàn thành nó, nhưng hãy nhớ rằng khách hàng của bạn nhận được nhiều email công ty tương tự từ các thương hiệu khác. Tốt hơn là bạn nên biến tấu một chút cho ấn tượng hơn và phù hợp với hoạt động của mình.