Làm sao để có được lưu lượng truy cập vào website mới nhanh chóng?
Đối với nhiều doanh nhân, sở hữu website là bước đầu tiên cần thiết để bước vào thế giới tiếp thị trực tuyến. Tuy nhiên, đối với một số người, đó có thể là khoảng thời gian căng thẳng khi phải đối mặt với câu hỏi phải làm gì tiếp theo: Làm thế nào để có được lưu lượng truy cập vào website mới nhanh chóng?
Việc xây dựng trang web chỉ là 1 phần nhỏ của quá trình chuyển đổi trực tuyến của bạn. Làm cho nó được biết đến nhiều hơn, thu hút được nhiều khách truy cập hơn mới là công việc khó khăn và kéo dài.
Trên thực tế, hầu hết mọi người sẽ không biết website của bạn khi nó vừa được khởi chạy. Do đó, bạn sẽ phải tìm cách đến trước mặt họ và làm cho họ biết về nó.
Tin tốt là có nhiều phương pháp để có được lưu lượng truy cập nhanh chóng. Nếu bạn đang quan tâm đến chúng, hãy tiếp tục đọc và hy vọng, bạn sẽ thu thập được một số ý tưởng để có được lưu lượng truy cập vào website mới của mình nhanh chóng!
Làm sao để có được lưu lượng truy cập vào website mới nhanh chóng?
Bây giờ chúng ta sẽ bàn về cách đạt được lưu lượng truy cập nhanh chóng. Dưới đây là một số phương pháp hàng đầu:
1. Trả tiền cho lưu lượng truy cập bằng quảng cáo
Trả tiền cho quảng cáo có thể là một cách tuyệt vời để thu hút mọi người truy cập vào website mới của bạn. Điều này có thể được thực hiện thông qua các quảng cáo trả tiền trên các trang web truyền thông xã hội hoặc thậm chí các chiến dịch được nhắm mục tiêu nhiều hơn trên các công cụ tìm kiếm như quảng cáo Google.
Tiếp thị bằng quảng cáo thường là một trong những cách tốt nhất để nhanh chóng tạo ra lượng truy cập lớn, nhưng nó cũng có thể là một trong những lựa chọn tốn kém hơn. Chiến lược này có thể phức tạp đối với những người mới bắt đầu, những người có thể không có kinh nghiệm hoặc bí quyết để thực hiện nó đúng cách.
2. Liên kết ra các trang khác
Bạn thường có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web mới của mình bằng cách thu hút những người khác liên kết với bạn. Bạn có thể làm điều này bằng cách đưa nội dung có giá trị lên các trang web khác có liên kết với của bạn.
Một trong những cách tiếp cận phổ biến hơn được gọi là đăng bài của khách, nơi bạn đóng góp một bài báo cho một trang web khác về chủ đề liên quan đến chủ đề của bạn theo một cách nào đó. Điều này có thể giúp hướng người đọc tìm hiểu website mới của bạn.
3. Tiếp cận trên mạng xã hội
Bạn có thể sử dụng Twitter, Facebook, Instagram hay một trang web truyền thông xã hội khác, việc thu hút sự chú ý trên các nền tảng truyền thông xã hội có thể giúp bạn quảng bá website của mình.
Mạng truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để tạo ra lưu lượng truy cập vì nó không đòi hỏi quá nhiều nỗ lực để bắt đầu.
Nó cũng rất tốt cho người mới bắt đầu vì nó ít tốn kém hơn các loại hình tiếp thị khác như là chạy quảng cáo Google Ads.
4. Tiếp thị qua email
Nếu bạn có danh sách email (của bạn hoặc của người khác), bạn có thể sử dụng nó để quảng bá website của mình. Email có các liên kết đến các trang quan trọng trên trang web của bạn, như trang chủ hoặc trang liên hệ, có thể giúp tạo ra sự quan tâm và thu hút mọi người đến trang web của bạn.
Tuy nhiên bạn cần thận trọng khi sử dụng danh sách email để tăng lưu lượng truy cập vì nó có thể khiến bạn bị đưa vào danh sách đen vì spam. Tuy nhiên, đôi khi nó có thể hoạt động tùy thuộc vào thị trường ngách của trang web và email giới thiệu của họ.
5. Những người có ảnh hưởng và quan hệ đối tác
Trong một số trường hợp, những người có lượng người theo dõi trên mạng xã hội lớn hoặc danh sách email có thể sẵn sàng hợp tác với bạn.
Gửi các sản phẩm miễn phí hoặc bản dùng thử dịch vụ của bạn và khuyến khích họ chia sẻ với khán giả của họ là một cách để cộng tác với những người khác.
Đây có thể là một chiến lược hấp dẫn để thu hút lưu lượng truy cập vào miền mới của bạn.
Tất nhiên, cần lưu ý rằng mức độ ảnh hưởng càng cao, thì khả năng bạn sẽ cần trả tiền để tiếp cận khán giả của người có ảnh hưởng càng cao.
>> Dịch vụ quảng cáo google giá rẻ
6. Video lan truyền
Đây là phương pháp khó nhất, nhưng là cách mang lại lưu lượng truy cập rất tốt. Nếu bạn có một ý tưởng hài hước, hữu ích hoặc cực kỳ hấp dẫn đối với mạng xã hội Tiktok hoặc YouTube, thì ý tưởng đó có thể mang lại lượng quan tâm không thể đếm xuể trên trang web của bạn.
7. Lưu lượng không phải trả tiền thông qua SEO
Đây không phải là cách nhanh nhất để tăng lưu lượng truy cập, nhưng đó là một phương pháp có chi phí thấp và có thể mang lại hiệu quả lâu dài.
Các chiến lược SEO thường tính đến việc tạo nội dung, vì vậy bạn sẽ cần nội dung được viết độc quyền trên trang web của mình. Nội dung này phải hữu ích đối với người tiêu dùng và không mang tính chất quảng cáo. Nó nên tập trung vào việc cung cấp giá trị và thúc đẩy mọi người hành động.
Như với bất kỳ chiến lược tiếp thị nào, các chiến thuật thúc đẩy lưu lượng truy cập cần được điều chỉnh để phù hợp với đối tượng và thị trường ngách của bạn.
Kết luận
Nếu bạn đang tìm kiếm cách nhanh chóng có được lưu lượng truy cập vào trang web mới của mình, thì bài đăng này có thể sẽ giúp được ít nhiều cho bạn. Nếu muốn chi phí thấp bạn sẽ cần nỗ lực cho công việc SEO và nếu tốc độ là mục tiêu chính, bạn có thể tốn tiền quảng cáo Google, Facebook và các kênh khác.