Sự chạy đua của công nghệ đang đẩy các nhà đầu tư doanh nghiệp vào vòng xoáy của sự tiên tiến hiện đại, tăng sự gắn kết giữa khách hàng và doanh nghiệp. Chúng ta thường chú trọng sự bảo lưu về sự phát triển doanh số, và bên cạnh đó việc giữ cho doanh nghiệp bạn có hình tượng tốt cũng vô cùng quan trọng. Đó cũng chính là lí do tại sao việc tạo website bán hàng là một giải pháp có ý nghĩa cho công việc của bạn.
Trong năm nay, bạn có rất nhiều giải pháp có tác động để bạn có thể thực hiện các thay đổi mạnh mẽ trong doanh nghiệp nhỏ của mình. Nếu bạn đã sẵn sàng lao vào cuộc chiến phát triển mạnh mẽ này, chúng tôi đã soạn sẵn 8 xu hướng giải pháp đáng kinh ngạc để bạn tăng tốc độ chuyển đổi “chóng mặt” doanh nghiệp nhỏ của bạn.
1. Gắn kết phương tiện truyền thông xã hội
Năm 2018, sự tiếp cận sâu rộng về các thuộc tính của các phương tiện truyền thông xã hội cần được đặt mục tiêu. Phương tiện truyền thông xã hội giúp đưa doanh nghiệp của bạn đến với đối tượng rộng hơn và thúc đẩy mối liên hệ chặt chẽ với khách hàng hiện tại và tiềm năng của bạn. Hơn nữa, với hơn 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng chỉ trên Facebook, điều hiển nhiên là mọi chủ doanh nghiệp nhỏ nên dành thời gian và công sức cho những nền tảng này.
2. Tạo website thiết kế chuyên nghiệp
Hiện có hơn 1 tỷ trang web trên internet, điều này khiến website của bạn dễ bị lạc trong hỗn hợp đa dạng hóa. Một website được thiết kế chuyên nghiệp là một cách thông minh để thiết lập doanh nghiệp của bạn và nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh của bạn. Vì website của bạn là trung tâm của sự hiện diện trực tuyến của bạn, có thể mở rộng phạm vi tiếp cận của thương hiệu và thu hút tất cả những khách hàng tiềm năng đó.
3. Tối ưu thiết kế website di động
Với sự hối hả và nhộn nhịp liên tục của thế giới ngày nay, điều quan trọng là mọi người có thể xem website đẹp của bạn khi đang di chuyển. Website thân thiện với thiết bị di động mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn cho khách hàng của bạn và giúp cải thiện xếp hạng SEO (Search Engine Optimization), giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy doanh nghiệp của bạn hơn. Sức mạnh của một website là trở thành “kẻ giết người” chạy liền mạch trên cả thiết bị di động và máy tính để bàn, làm nên điều kỳ diệu cho thương hiệu của bạn.
4. Tạo trang Blog
Viết blog như một chiến thuật tiếp thị có thể mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Đối với bạn, nó giúp lái lưu lượng truy cập đến website của bạn bằng cách thúc đẩy nỗ lực SEO của bạn. Ngoài ra, mỗi khi bạn viết một bài đăng trên blog, bạn đang tạo cơ hội để mọi người chia sẻ nội dung của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội, điều này sẽ giúp thương hiệu của bạn tiếp cận khán giả mới có thể không quen thuộc với doanh nghiệp của bạn trước đó.
5. Nâng cao và kiểm tra từ khóa của bạn
Giờ đây, website tuyệt vời của bạn đã được thiết lập và đang hoạt động, đã đến lúc phải thu hút những khách hàng đang phát triển mệt mỏi vì tnìm kiếm website và dịch vụ của bạn. Sử dụng các từ khóa tập trung (từ hai đến ba từ quan trọng) mà khách hàng tiềm năng của bạn sẽ nhập vào một công cụ trình duyệt khi tìm kiếm doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, hãy đảm bảo kiểm tra kỹ các từ khóa của bạn để đảm bảo website của bạn có xếp hạng công cụ tìm kiếm cao trên Google và các công cụ tìm kiếm khác.
6. Dẫn đầu xu hướng tiếp thị thị trường mới nhất
Các chủ doanh nghiệp thông minh biết tầm quan trọng của việc giữ vững các xu hướng mới nổi trong lĩnh vực tiếp thị. Điều quan trọng là bạn phải biết xu hướng tiếp thị để xem ra vào năm 2018 để bạn có thể điều chỉnh chính mình hơn với mục tiêu kinh doanh của mình và tự giới thiệu mình là một công ty đầy đủ thông tin và được cập nhật.
7. Quảng cáo doanh nghiệp trực tuyến
Hầu như không thể đi lạc khỏi quảng cáo trực tuyến, đặc biệt là trong thị trường luôn cạnh tranh này. Tạo quảng cáo phù hợp với mục tiêu cụ thể của bạn và có thể mở rộng trên các phương tiện truyền thông xã hội. Tùy thuộc vào loại quảng cáo bạn tạo, Facebook có thể đặt quảng cáo của bạn trên và ngoài nguồn cấp dữ liệu tin tức và thậm chí trên Instagram. Google AdWords cũng giúp bạn quảng cáo tại địa phương hoặc trên toàn cầu, thu hút nhiều khách hàng hơn trong việc tìm kiếm thành công của bạn.
8. Tối ưu hiệu quả của Email Marketing
Tiếp thị qua email có và tiếp tục là một trong những công cụ tiếp thị hiệu quả nhất dành cho doanh nghiệp – và nó ở đây để ở lại! Công việc văn phòng của các nhân viên làm việc cho doanh nghiệp là dành các giờ mỗi ngày để kiểm tra email của họ. Do đó, điều quan trọng là bạn thu hút độc giả của bạn và đưa họ đến website của bạn.
Vậy, bước tiếp theo là gì? Đã đến lúc biến các quyết định của bạn thành một kế hoạch chiến lược khả thi để đạt được mục tiêu ngay hôm nay. Bài đăng này sẽ giúp bạn chuẩn bị cho một năm 2018 hiệu quả và mang lại cho doanh nghiệp nhỏ của bạn sự thành công. Taowebsite.net là nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp sẵn sàng mang đến cho bạn sự trải nghiệm đa dạng hóa gồm: tạo website, quảng cáo Adword, email Marketing,.. Liên hệ ngay với chúng tôi để tiếp cận xu hướng phát triển mạnh mẽ nhất hiện nay.
Hotline tư vấn miễn phí: 18006319