Nếu như bạn cũng giống như tất thảy tất cả mọi người đang kinh doanh trực tuyến khác, khi dành hàng giờ trên mạng hòng tìm kiếm một sự phân tâm đến từ thói quen ngày dài của bạn. Các trang Facebook, Youtube và BuzzFeed là một trong số những trang cập nhật thường xuyên nhất kể cả trong giờ làm việc, bởi nó cung cấp sự hài lòng nhanh chóng và thoát khỏi sự nhàm chán cho hàng triệu người.
Tuy nhiên, nếu bạn đã dành thời gian nhàn rỗi trên website, bạn cũng có thể tìm hiểu điều gì đó. Hiểu được điều gì đang gây nghiện cho các trang nhất định và điều gì giúp chúng tôi đề cập đến, rằng vẫn có thể cung cấp những hiểu biết có giá trị cho các nhà tiếp thị. Bằng cách đó, khi xây dựng trang web của riêng bạn, bạn có thể thử và vận dụng tốt nhất.
Dưới đây là 7 trang website đang gây nghiện trên internet mà chúng tôi đã tổng hợp và hi vọng bạn có thể tham khảo cách họ đã thực hiện như thế nào để thành công.
Google Freud
Dựa trên một trò nhại trên kênh truyền hình Family Feud, Google Feud mời bạn đoán cách Google tự động hoàn thành các truy vấn tìm kiếm trong một số danh mục. Dữ liệu từ được lấy từ Google Autocomplete, vì thế bạn phải “nghĩ” như Google. Sự kết hợp độc đáo của trí nhớ và những câu đố đã khiến người chơi tham gia nhiều lần. Có thể nói Game gây nghiện và hoàn toàn phù hợp để bạn thư giãn, ngay cả khi ngồi văn phòng.
Học hỏi:
Tất cả mọi người thích chơi và đánh giá cao Google Feud là một trò chơi tốt .Thuật Gamification (việc sử dụng các yếu tố trong trò chơi để lái xe, đo lường và khen thưởng các hành vi của khách hàng) là một trong những xu hướng nóng nhất vào Internet trong những năm gần đây. Khi ngày càng có nhiều công ty đánh thức tầm quan trọng của việc giữ chân khách hàng, giải trí và háo hức để đạt “điểm số”. Hãy kiểm tra các ví dụ tuyệt vời của các chiến thuật gamification đơn giản để tìm hiểu làm thế nào để tạo ra một kinh nghiệm “WOW!” cho khách hàng và triển vọng của bạn.
The Onion
Tại sao có thể đọc những tin tức giả mạo ngay khi bạn có thể tiếp cận nguồn thông tin chính thống? bởi nó có được sự thú vị và hấp dẫn. Luôn có những tiêu đề bắt chước nhau tràn lan trên hệ thống báo chí truyền thông hiện đại khi bạn kiểm tra các trang website hàng ngày.
Học hỏi:
Nội dung tuyệt vời là trụ cột cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn thành công trực tuyến. Giữ nội dung của bạn đạt sự tươi mới và hấp dẫn, đừng ngại sử dụng giọng nói độc đáo của riêng bạn. Mọi người yêu thích những nhân cách lớn, những nhà tư tưởng ban đầu và những quan điểm mới.
Fancy
Có thể bạn có nghe đến hoặc biết về Pinterest nhưng bạn đã kiểm tra Fancy chưa? Đó là trang tập hợp những điều hữu ích và thú vị – tất cả đều có sẵn để bán. Có một số điều mà Fancy đang làm tốt:
Thứ nhất: Họ biết đối tượng mục tiêu mà họ nhắm đến. Giống như Pinterest, học có 70% khách hàng là nữ, Fancy có thể giả định một cách an toàn rằng hầu hết khách truy cập web của họ sẽ là phụ nữ. Thứ hai, họ thu hút khách hàng của mình bằng hình ảnh đẹp, sản phẩm chất lượng cao. Trang web được tổ chức tốt để người dùng có thể dễ dàng duyệt qua những thứ họ yêu thích hoặc tìm kiếm trong một danh mục cụ thể. Cuối cùng, điều này rất quan trọng cho bất cứ ai xây dựng cửa hàng trực tuyến, đó là Fancy giúp khách truy cập mua bất kỳ sản phẩm đơn giản chỉ bằng cách nhấp vào hình ảnh.
Học hỏi:
Hiểu và thiết kế cho đối tượng mục tiêu của bạn là chìa khóa trong việc cung cấp trải nghiệm người dùng liền mạch. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về việc tạo một trang web hấp dẫn để chuyển đổi nhiều khách hàng hơn, hãy xem hướng dẫn của người mới bắt đầu để làm chủ website UX.
Wix
Một trong những nhà cung cấp xây dựng website lớn nhất thế giới. Wix cho phép bạn chọn một mẫu thiết kế từ một bộ sưu tập các mẫu web miễn phí đẹp và tùy chỉnh nó để hoàn thiện trong vòng vài phút. Bạn có thể dễ dàng tạo ra các trang web tuyệt vời hoàn toàn độc đáo, xuất bản chúng lên web, chia sẻ chúng trên phương tiện truyền thông xã hội và yêu cầu bạn bè của bạn để có phản hồi.
Học hỏi:
Việc đơn vị của bạn cung cấp miễn phí các dịch vụ là một cách tuyệt vời để mọi người tìm hiểu về công việc kinh doanh của bạn và thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng. Ngay cả khi bạn không có một mô hình kinh doanh tuyệt vời, việc tích hợp các dịch vụ nhỏ miễn phí vào kinh doanh của bạn như (một cuộc tư vấn miễn phí, một thử nghiệm miễn phí hoặc các mẫu sản phẩm của bạn) có thể đi tạo nên một chặng đường dài đầy triển vọng.
Free rice
Một tổ chức phi lợi nhuận, có thể có một website đơn giản với màu sắc tinh tế và chân thật nhưng chúng vẫn có sức hút. Trang web cung cấp các câu hỏi đố với một động lực quyến rũ: mỗi câu trả lời đúng, họ hiến 10 hạt gạo cho những người đói khát khắp thế giới. Bạn đang làm gì khi mọi người đang cố gắng không sống không lãng phí? Những gì có thể tốt hơn khi cung cấp những thực từ một ứng dụng tốt.
Học hỏi:
Khi xây dựng trang web của riêng bạn, đặc biệt nếu bạn là một tổ chức phi lợi nhuận, hãy nhớ rằng có một sứ mệnh rõ ràng tích cực là rất hấp dẫn người dùng. Khách truy cập của bạn sẽ cảm thấy như họ đang tạo ra một sự khác biệt đơn giản bằng cách xem xét lại trang web của bạn.
List Verse
ListVerse là một bộ sưu tập gồm 10 danh sách hàng đầu, bao gồm từ 10 tình huống Kỳ lạ. Từ sự việc thật cho đến hài hước (10 kết quả của một Superhero trong cuộc sống thực) với người thông tin (10 Người nổi tiếng đã làm những điều tuyệt vời các lĩnh vực). Họ viết những dòng tiêu đề rõ ràng, hấp dẫn cho khách truy cập biết chính xác từng bài báo.
Học hỏi:
Bạn đã có sẵn một website, hãy lấy kinh nghiệm từ trang web tuyệt vời này và sử dụng số liệu trong tiêu đề của bạn. Người đọc tìm thấy các danh sách không thể cưỡng lại được vì họ đọc nhanh và thông tin của bạn hấp dẫn dễ đọc.
Do Nothing for 2 Minutes
Vì sao những Website này thành công? Bởi website thực hiện chính xác những gì nó tuyên bố thực hiện hoàn thành mục tiêu. Và chúng ta không thể dừng truy cập tham khảo vào nó! Các trang này hoạt động vì nó đơn giản, sáng tạo và cung cấp cho người dùng một điều mà họ hiếm khi tìm thấy trên mạng: Một thử thách dễ dàng để giúp họ thư giãn và nghỉ ngơi.
Học hỏi:
Thành công khởi đầu bằng sự đơn giản. Giữ cho thông điệp của bạn rõ ràng và giúp khách truy cập hiểu được vị trí của họ ngay khi họ ghé trên trang của bạn.