Các doanh nghiệp nhỏ luôn gặp những thách thức khi cố gằng khẳng định mình trong một thị trường đầy đối thủ cạnh tranh. Việc sở hữu một trang web đáng tin cậy và các sản phẩm dịch vụ tốt luôn là trụ cột vững chắc nhất, nhưng để thành công việc có được một thứ hạng cao trong các truy vấn công cụ tìm kiếm là điều tối cần thiết.
Nhưng giữa hàng triệu kết quả tìm kiếm có sẵn làm thế nào để một doanh nghiệp nhỏ tăng lên ở vị trí đầu?. Halink.vn luôn mang đến giải pháp tích cực đến bạn, việc sử dụng các thủ thuật và vận dụng tốt nhất các thuật toán từ Google là một phần của quá trình này. Cung cấp đến khách hàng dịch vụ seo chuyên nghiệp chúng tôi mong muốn mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa việc vận dụng các thủ thuật seo và cách thức seo top đầy nội lực tự nhiên từ thiết kế website của bạn.
Tối ưu hóa nội dung của bạn thông qua trang website của bạn và các kênh phân phối khác, sẽ giúp nâng cao vị thế của doanh nghiệp bạn trong các kết quả tìm kiếm. Khi bạn phát triển nội dung theo cách này nó sẽ thúc đẩy hành động của khách hàng và tăng doanh thu.
Hãy cùng tìm hiểu 6 hình thức thực hành tốt nhất sau đây và xem sự tăng hạng của doanh nghiệp bạn.
Mục tiêu đề ra
Trước khi bạn tạo ra bất kì nội dung nào, hãy xác định rõ tất cả những gì bạn mong muốn đạt được. Bạn đang tìm vị trí tốt hơn trong kết quả tìm kiếm? Bạn có muốn đánh bại một đối thủ cạnh tranh trong bảng xếp hạng từ khóa? hoặc có vô vàn lí do khác?. Khi bạn đã đặt mục tiêu, hãy đưa ra định hướng thực hiện và cố gắng hoàn thành nó. Mục tiêu của bạn nên trở thành ý tưởng để kích thích hành động từ người dùng của bạn, không chỉ làm tăng lưu lượng truy cập mà còn tăng độ tương tác của họ. Cuối cùng hãy xác định kênh nào phù hợp nhất với nội dung mà bạn đang phát triển, vì nó là nơi thông báo sự thúc đẩy của bạn đến với hành động của người dùng. Hãy liệt kê các trang liên kết doanh nghiệp, trang website nhánh và các kênh mạng xã hội.
Sử dụng chiến lược ” chiếc bánh Hamburger”- Mark Smiciklas
Tiêu điểm giải quyết 5 vấn đề cốt lõi sẽ cân nhắc cho chiến lược nội dung trang web của bạn. Về cơ bản, bạn cần xác định rõ đối tượng khách hàng của bạn là ai, chủ đề nội dung thiết yếu liên quan mật thiết đến lĩnh vực kinh doanh, hình ảnh và âm thanh, định dạng nội dung và kênh phân phối. Khi tất cả các thành phần đồng bộ với mục tiêu của bạn, nội dung quan trọng của bạn sẽ thúc đẩy sự tham gia và chia sẻ lên các mạng xã hội giúp cải thiện thứ hạng Seo.
Xác định từ khóa của doanh nghiệp bạn
Bạn có thể xác lập các từ khóa đáng chú ý dựa trên mục tiêu giá trị kinh doanh của doanh nghiệp, từ đó bạn có thể tạo ra nội dung hoặc nội dung tổng hợp có thể tạo ra các từ khóa. Cách đơn giản nhất bạn có thể nhanh chóng thiết lập ra từ khóa “sáng giá” nhất cho doanh nghiệp của mình là tóm tắt thông điệp mà bạn muốn gửi đến khách hàng được tóm gọn chỉ với 2-3 từ.
Một số sai sót khi thực hiện việc thử nghiệm từ khóa là điều cần thiết để đưa ra từ khóa tối ưu nhất. Vì vậy, hãy tinh chỉnh khi bạn thử các từ khóa khác nhau và hiểu kết quả của chúng. Một số tài nguyên hữu ích để bạn khai thác các dữ liệu từ khóa là Google Trends, Google Keyword Planner. Quan trọng nhất là từ khoá của bạn nên có xu hướng, chủ đề, và phù hợp với tiếng nói thương hiệu của bạn.
Tiêu đề trở thành “kẻ giết người”.
Nội dung của bạn nổi bật vì nó có tính thuyết phục và hấp dẫn người đọc. Trên thực tế, chỉ 2 trên 10 người đọc một tiêu đề và chọn tiếp tục đọc một bài viết. Vì sao? Hãy đọc 4 công thức bí mật này.
Khẩn cấp: Tại sao người đọc phải đọc nó ngay bây giờ? Những từ khóa như “bây giờ”, “cuối cùng” hoặc “tránh” tạo ra sự khẩn cấp và thôi thúc họ nhấp link và đọc thêm
Độc đáo: Bài viết này cho người đọc điều gì mà họ không thể tìm thấy ở nơi khác? Những từ riêng biệt giúp các tiêu đề nổi bật so với rất nhiều nội dung có sẵn khác.
Hữu ích: Liệu nó có nói lên những điều mà độc giả muốn biết? Hẳn nhiên, mội người đều muốn đọc những gì liên quan đến họ và phục vụ mục đích.
Siêu đặc biệt: Liệu bài viết có nói đến nhu cầu cụ thể của người đọc theo cách mà họ muốn? Khi một người dùng biết rằng họ sẽ nhận được điều gì trước khi tìm hiểu khả năng họ tiếp cận bài viết là rất cao.
Tối ưu hóa nội dung
Các công cụ tìm kiếm thông tin dựa trên từ khóa và cụm từ, do đó hãy vận dụng chìa khóa này để nó trở thành chiến lược của bạn. Sử dụng văn bản bạn tâm huyết mong muốn truyền tải ý nghĩa đến người đọc ở những danh mục thích hợp và có ý nghĩa, văn bản được chèn đầy đủ các từ khóa để có một thứ hạng Seo tốt.
xem xét bố cục của nội dung: Những đoạn văn dày đặc và rườm rà câu chữ và hình thức sẽ làm giảm sự tập trung và kém cuốn hút đối với người đọc trên website. Thay vào đó, hãy chia nhỏ văn bản bằng các tiêu đề nổi bật, phân nhóm phụ và phông chữ đậm. Cuối cùng, hãy tạo ấn tượng thị giác và tăng sự sinh động cho bài viết với các hình ảnh hoặc video có tính liên kết chặt chẽ.
Gắn thẻ
Khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy doanh nghiệp của bạn hơn bởi các điểm tạo ra nội dung tuyệt vời với các thẻ alt. Gắn thẻ giúp cải thiện khả năng hiển thị và tổ chức nội dung trên website. Điều này giúp cho các công cụ tìm kiếm dễ dàng tiêu hóa nội dung và đưa website doanh nghiệp của bạn vào kết quả tìm kiếm một cách thích hợp. Các thẻ được tinh chỉnh và đặt ở đúng vị trí, doanh nghiệp của bạn sẽ xuất hiện chính xác hơn trong các kết quả truy vấn.
Halink.vn hi vọng đây là một bài viết tốt cho chiến lược kinh doanh tổng thể của doanh nghiệp bạn. Với dịch vụ SEO chuyên nghiệp mà chúng tôi đã thực hiện cho hàng ngàn doanh nghiệp trên thị trường Việt Nam hiện nay, Halink.vn muốn chia sẻ đến bạn những bí quyết Seo website lên top thành công.
Nhằm đưa vị trí doanh nghiệp của bạn xứng tầm thương hiệu, khẳng định vị thế trên thương trường và tăng sức cạnh tranh mạnh mẽ giữa các doanh nghiệp. Hãy liên hệ với Halink.vn ngay hôm nay khi bạn có nhu cầu đưa trang website doanh nghiệp mình lên thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm, nói lên tiếng nói của doanh nghiệp.