Chiến dịch quảng cáo Google giá rẻ đang trên đà thắng thế vượt trội khi nó đáp ứng được hàng loạt các yêu cầu kinh tế cần thiết của doanh nghiệp hiện đại. Đến năm 2019,Google Ads đã có những bước thay đổi bứt phá đáng kể khi nâng cấp hệ tiện ích và thuật toán tối đa.
Năm 2019, sự chuẩn bị tỉ mỉ của Google Ads từ bạn sẽ tiếp tục là chìa khóa chính nhằm tối đa hóa ROI dành cho website trực tuyến. Dưới đây là 5 mẹo tìm hiểu lí do thành công cho chiến dịch kinh doanh của bạn bằng cách sử dụng sự thông minh và tất cả các chức năng mà Google Ads cung cấp.
1. Thiết kế website UX
Bất cứ ai khi làm việc và hoạt động trong thế giới số công nghệ đều tìm hiểu và sử dụng trải nghiệm người dùng đỉnh cao nhất hiện nay – UX. Tuy nhiên, đây là nền tảng thiết kế khá phức tạp đòi hỏi sự cẩn trọng và tìm hiểu kỹ lưỡng từ nhà phát triển ứng dụng thiết kế. Do đó, bạn sẽ không mong muốn mất quá nhiều thời gian tự tìm hiểu về các thuật toán, mã Code và khi Google thay đổi thuật toán bạn sẽ càng rối hơn.
Trong năm qua Adword đã tung ra các phiên bản mới và khiến người dùng nản lòng đôi chút, tuy nhiên nó vẫn đang được tinh chỉnh bởi Google. Các nhà phát triển website đã nỗ lực hết sức với các thiết kế mới nhất nhằm đáp ứng tối đa lợi thế vượt trội của UX ứng dụng dành cho khách hàng của mình. Và chìa khóa để hoàn thành sứ mệnh đẩy mạnh chiến dịch của bạn vào năm 2018 sẽ bắt đầu ngay lập tức với các phiên bản cập nhật mới của UX.
2. Đối tượng Adwords
Adword là một giao diện mạnh mẽ bởi vì ở mọi cấp bạn có thể thêm tính cụ thể và phân đoạn vào các chiến dịch của mình. Đối tượng cho phép bạn thử nghiệm với việc hiển thị quảng cáo của mình cho các nhóm người khác nhau trong việc tìm kiếm đối tượng lý tưởng của bạn. Ví dụ; đối tượng trong thị trường kết nối chiến dịch của bạn với người dùng đang có ý định mua hàng tăng lên. Điều này đạt được bằng cách phân tích số lượng lớn các tìm kiếm và lịch sử duyệt website để quyết định khi nào người dùng có nhiều khả năng mua, sử dụng dịch vụ.
Thử nghiệm này là chìa khóa để tối đa hóa chiến dịch quảng cáo Google của bạn với các đối tượng thị trường, đối tượng nhắm mục tiêu, đối tượng dựa trên sở thích,… Chi tiêu thời gian và ngân sách để thử các chức năng đối tượng khác nhau và xem họ có cải thiện hiệu suất chiến dịch của mình hay không. Luôn đảm bảo rằng thử nghiệm của bạn là có hệ thống bởi vì bạn cần biết hành động nào đã dẫn đến những kết quả tích cực hoặc tiêu cực.
3. Tận dụng theo dõi chuyển đổi
Với thiết lập kỹ thuật thích hợp, Adwords sẽ làm một việc tuyệt vời khi chính thức theo dõi tất cả các loại chuyển đổi dành cho tất cả các loại hình doanh nghiệp. Đây là điều cần thiết để tối đa hóa chiến dịch của bạn vào năm 2018.
Các loại chuyển đổi khác nhau xuất phát từ: cuộc gọi từ quảng cáo, cuộc gọi từ chính website, hoàn thành biểu mẫu, theo dõi doanh thu,nhập khẩu GCLID và nhiều hơn nữa cho phép bạn theo dõi chặt chẽ các chiến dịch quảng cáo khác nhau. Bằng cách tận dụng được tính năng theo dõi chuyển đổi, bạn có thể thấy yếu tố nào trong hoạt động Adwords của bạn đang hoạt động thuận lợi và cần đối ưu hóa thêm nữa. Tất cả mọi thứ trở thành một hệ thống chuẩn hóa và có chức năng kiểm duyệt tuyệt đối.
4. Sử dụng tất cả các tiện ích mở rộng quảng cáo có sẵn
Adwords đang trở nên cấp tiến và tốt hơn trong việc xây dựng hoạt năng phân phối quảng cáo. Điều này có nghĩa là mọi nhà quảng cáo đều có thể tận dụng lợi thế của tiện ích mở rộng quảng cáo cung cấp một quảng cáo phù hợp hơn hoặc cá nhân hóa cho mỗi người dùng. Các quảng cáo cá nhân hóa lại thường cung cấp lượng tỷ lệ nhấp chuột cao hơn, cải thiện điểm chất lượng và chỉ cần chiếm nhiều diện tích cạnh tranh trên kết quả tìm kiếm.
Một chìa khóa để tối đa hóa chiến dịch của bạn vào năm 2018 đang sử dụng mọi tiện ích mở rộng quản cáo có sẵn và áp dụng cho chiến dịch của bạn. Chúng tôi thấy quá nhiều doanh nghiệp không có tiện ích mở rộng quảng cáo, trong khi thiết lập và sử dụng hiệu quả có nó lại có tác dụng rất lớn.
5. Cẩn thận với các loại đối sánh
Các từ khóa là một trong những lĩnh vực chính mà chúng ta thấy các chiến dịch chiếm phần nhiều chi tiêu dành cho quảng cáo. Điều này là do Google không đánh vần các cơ chế chọn lựa từ khóa và các loại kết hợp từ khóa đặc biệt đốt dành cho nghành kinh doanh của bạn khi bắt đầu chiến dịch của mình. Động lực tự nhiên là sử dụng từ khóa mang lại số lượng nhấp chuột, nhưng với Adwords nó chú trọng về chất lượng chứ không phải chỉ là số lượng đơn thuần.
Adwords cho phép bạn chỉ định mỗi từ khóa/cụm từ khóa như đối sánh rộng, đối sánh rộng với sửa đổi, đối sánh với cụm từ và đối sánh chính xác. Đối sánh rộng sẽ luôn mang lại nhiều nhấp chuột nhất vì nó cho phép Google giải thích các từ khóa của bạn trong nhiều truy vấn tìm kiếm khác nhau.
Đối sánh chính xác là ngược lại – đảm bảo rằng Google chỉ hiển thị quảng cáo nếu cụm từ chính xác được truy vấn. ( Lưu ý rằng vào năm 2017, Google đã mở rộng hợp đồng chính xác để cho phép lỗi chính tả phổ biến và các biến thể gần). Tối đa hóa các chiến dịch Adwords của bạn vào năm 2019 phụ thuộc vào sự cân bằng giữa các loại đối sánh, dựa vào các đối sánh cụm tự và chính xác hơn với việc trải rộng lớn hơn nữa.
Kết luận
Chìa khóa thành công Adwords đang được cấp tiến mới hơn với sự tỉ mỉ, cẩn trọng và phương pháp chạy quảng cáo hiệu quả. Năm 2019, bạn đã sẵn cho sự chuẩn bị chiến dịch của mình nhằm gia tăng lợi ích, doanh thu?.
Hãy cùng Halink lên kế hoạch thực hiện ngay hôm nay với gói quảng cáo Google adwords giá rẻ ngay hôm nay. Với mức giá chỉ từ 300.000 tùy từ khóa và vị trí khách hàng lựa chọn.
– Báo giá từ khóa chỉ sau 5 phút
– Quảng cáo của quý khách hàng sẽ xuất hiện trên Google chỉ sau 15 phút kể từ khi thanh toán
Đặc biệt: Quý khách sẽ được tặng 1 tháng quảng cáo miễn phí khi chạy quảng cáo Google Ads từ tháng thứ 3 trở lên.( chỉ áp dụng với một số lĩnh vực).
Hãy liên hệ ngay quan Hotline: 090 635 1080 để được hỗ trợ báo giá và tư vấn.