Website của bạn là nền tảng cho sự hiện diện trực tuyến, thể hiện vị trí doanh nghiệp trên thị trường rộng lớn của internet. Đây cũng là cầu nối tuyệt vời cho sản phẩm và dịch vụ của bạn với thị trường thương mại online, mở rộng đối tượng khách hàng. Trong sự vận động song song giữa thị trường thực tiễn và online công nghệ, sự áp đảo của khuynh hướng thương mại điện tử đang lớn dần. Hầu như không có một doanh nghiệp cá nhân nào không chọn cho mình một sự hiện diện website vững chắc. Sau khi tạo nên nền tảng cho hàng trăm khách hàng có website kinh doanh online, chúng tôi nắm đủ những nhân tố thiết yếu nhất để tạo nên một website chuyên nghiệp.
Ngay cả khi bạn đang sở hữu một trang web hoặc đang phác thảo ý tưởng kinh doanh tốt, hãy xem xét các những điểm đáng lưu ý này để có thể phát triển thêm một ý kiến quan trọng khác mà bạn đang tìm kiếm. Sử dụng hướng dẫn này làm tài nguyên của bạn để làm cho quá trình tạo trang web của riêng bạn dễ dàng hơn.
Sử dụng văn bản
Văn bản nội dung trên website của bạn là “xương sống” cốt lõi cho sự hiện diện hiệu quả. Các nghiên cứu thực tiễn nói rằng mức độ chú ý trung bình của con người đã rút ngắn xuống chỉ còn 8 giây trong thập kỷ qua, vì vậy ngôn ngữ bạn sử dụng trên trang web của bạn phải rõ ràng hơn và dễ tiếp cận hơn bao giờ hết. Nội dung sẽ thêm giá trị to lớn cho trang web của bạn khi được sử dụng chính xác. Không chỉ nội dung tuyệt vời sẽ giúp khách truy cập của bạn nhanh chóng xác định được thông tin mà họ đang tìm kiếm, văn bản có sức hút mạnh mẽ cũng có thể tăng cơ hội xếp hạng cao hơn trong kết quả của công cụ tìm kiếm.
Khi nói đến văn bản của website, việc giữ mọi thứ ngắn gọn và súc tích là tốt nhất. Website của bạn sẽ có rất nhiều thông tin: trang chủ, trang liên kết, chi tiết về các dịch vụ của bạn thông qua trang ‘danh mục đầu tư’ hoặc ‘sản phẩm và dịch vụ‘ – và đừng quên rằng phần đăng ký thông tin liên hệ với họ rất quan trọng trong trang. Với tất cả những thông tin đó bạn có thể bị cám dỗ để gõ nhiều hơn các đoạn văn bản dài. Điều này là không nên nếu không thực sự khéo léo. Các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng không quá 150 từ mỗi trang trên trang web của bạn. Và quan trọng nhất, hãy nhớ những gì doanh nghiệp của bạn đại diện.
Hình ảnh bạn đang trình bày nên nhẹ nhàng hơn hay nghiêm túc hơn? Là tính thuyết phục cá nhân độc đáo hay thương mại công chúng?. Khi viết văn bản trên website của bạn, hãy sử dụng một phong cách lặp lại danh tính duy nhất của thương hiệu trong trang của bạn. Sự nhất quán này cung cấp cho khách hàng của bạn một trải nghiệm tích hợp và đáng nhớ.
Sáng tạo Logo
Logo thương hiệu là bản sắc chuyên biệt nổi bật của riêng đơn vị của bạn. Từ chi tiết từng sản phẩm đến danh thiếp và trang website của bạn, hãy biểu trưng khía cạnh dễ nhận biết nhất của doanh nghiệp bạn thông qua sự kết hợp tất cả một cách tinh tế và chuẩn mực. Chọn biểu tượng phù hợp không phải là một kỳ công dễ dàng, nhưng bất kể dòng kinh doanh của bạn là gì thì những tài nguyên này sẽ hướng dẫn bạn đi đúng con đường.
Chọn tên miền
Tên miền của bạn là cách thức đồng thời liên kết để mọi người có thể tìm kiếm bạn trên internet nhanh chóng nhất. Hầu hết mọi người chọn một tên miền phù hợp với tên doanh nghiệp của họ – nhưng bạn sẽ làm gì khi tên doanh nghiệp của bạn đã liên kết với một miền.com khác?. Điều này bạn không cần quá lo lắng, có rất nhiều các hậu tố tên miền mới và sáng tạo có sẵn địa chỉ trực tuyến của bạn. Từ liên lạc cá nhân của tên miền đến dãy mô tả của URT.inja – có giá trị khám phá tên miền thay thế cho website của bạn. Giống như các mẹo văn bản chúng tôi đã liệt kê ở trên, khi nói đến URL của bạn, hãy càng ngắn càng tốt. Vì vậy, nếu công ty của bạn được gọi là ” xây dựng đầu tư hạ tầng Tín Hiếu” hãy rút ngắn tên miền đó để tên miền của bạn trông như sau: Tinhieuxd.com.
Chọn ảnh
Thông thường, việc xét đến các bức ảnh luôn là xu hướng cuối cùng được đề cập khi nêu lên các bước xây dựng website lần đầu tiên. Nhưng thực sự chúng lại rất quan trọng và cần thiết để dành nhiều thời gian cho sự chú ý. Hình ảnh tuyệt vời có thể gợi lên cảm xúc và giúp bạn kể về câu chuyện tự hào về thương hiệu của bạn, trong khi những hình ảnh kém hấp dẫn có thể ảnh hưởng đến trạng thái chuyên nghiệp trực tuyến của bạn. Đây là lý do tại sao chúng tôi cung cấp hàng trăm lựa chọn nhiếp ảnh tuyệt vời chắc chắn sẽ gây ấn tượng với khách hàng của bạn, thể hiện trên các website mẫu của chúng tôi. Trong trình biên tập thiết kế website của Halink, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy rất nhiêu chương trình trình duyệt hình ảnh chất lượng cao.
Thực hiện nghiên cứu cá nhân của bạn
Việc thiết lập một bản đồ tầm nhìn cho thời gian tương lai là một điều cơ bản thực hiện một trang web thành công. Trước khi bạn tiếp tục xây dựng website tuyệt vời của bạn, hãy xem một số trang thương hiệu truyền cảm hứng cho bạn. Tìm hiểu kinh nghiệm từ chuyên gia để dành thời gian khám phá các website đối thủ cạnh tranh của bạn – không thiếu cảm hứng khi xây dựng trang của riêng bạn. Đặc biệt chú ý đến hình ảnh, văn bản, cách sử dụng, điều hướng và xây dựng thương hiệu trên các trang đó. Lập danh sách những điều bạn thích và thậm chí những điều bạn nên tránh hoàn toàn khi tạo website trực tuyến của chính bạn.
Bạn đã sẵn sàng cho sự hiện diện trực tuyến của đơn vị kinh doanh của mình. Hãy bắt đầu nền tảng cho một website chuyên nghiệp với Halink ngay hôm nay!