8 Lý do tại sao SEO là tốt nhất cho website của bạn

Sự kiện số 1: Quản lý SEO trên trang web của bạn là một trong những điều quan trọng nhất bạn có thể làm để quảng bá nó, đã giúp hàng nghìn khách hàng có được sự hiện diện trực tuyến tuyệt đẹp và dễ dàng được khám phá trên các công cụ tìm kiếm.

Sự kiện số 2: Bạn không cần tài nguyên của một công ty 500 nguồn lực để làm SEO đúng. Seo đã làm chủ được nghệ thuật làm cho trang web của bạn hiển thị ở đầu kết quả tìm kiếm bằng cách cung cấp mọi thứ bạn cần để tìm kiếm trực tuyến - nền tảng, công cụ và phân tích.

Nếu bạn đang tìm kiếm cách để đưa website của bạn lên đầu trang tìm kiếm và kiếm được một luồng lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Không chỉ SEO sẽ giúp bạn cải thiện thứ hạng trong các kết quả tìm kiếm của Google, nó cũng rất dễ dàng để bắt đầu mà không cần rời khỏi trang chủ của bạn. Từ các tên miền tùy chỉnh đến tối ưu hóa di động, đây là 10 lý do hàng đầu khiến SEO đơn giản là tốt nhất:


 Meta web


1.Thẻ Meta

Thông tin vô hình giuos trang website của bạn được tìm thấy. Thẻ Meta website là một đoạn ngắn của văn bản mà bạn nhìn thấy khi thực hiện tìm kiếm trên Google và có thể chỉ là điều đầu tiên mọi người đọc về bạn trên mạng, điều này khiến họ rất quan trọng trong việc ưu tiên các trang web. Các thẻ meta không xuất hiện trên trang, mà là trong mã của trang để cung cấp cho công cụ tìm kiếm thông tin cụ thể về nội dung trang của bạn.

Cho phép bạn thêm các thẻ meta SEO duy nhất cho mỗi trang và thậm chí từng sản phẩm nếu bạn có một cửa hàng để bạn có thể đảm bảo rằng những người đang tìm kiếm các mặt hàng cụ thể của bạn có thể tìm và nhận ra chúng dễ dàng. Bạn có thể bắt đầu với trình biên tập quản lý trang của website bằng cách thêm tiêu đề, mô tả và từ khóa liên quan mà khách hàng của bạn có thể sử dụng để tìm kiếm bạn.

Meta


Với website của Halink bạn thậm chí có thể tối ưu hóa từng loại sản phẩm một cách riêng biệt để nhắm mục tiêu các đối tượng cụ thể.


2. URLs- Dòng địa chỉ mô tả về bạn

Bạn luôn muốn giữ SEO trong tâm trí khi xem xét ý tưởng cho địa chỉ URL của trang web của bạn, vì đó là điều đầu tiên mà mọi người nhìn thấy và dữ liệu đầu tiên của Google và các công cụ tìm kiếm khác sẽ sử dụng để xếp hạng trang web của bạn. Điều đó được nói, bạn muốn chọn một tên miền duy nhất dễ dàng để khách hàng nhớ. Rốt cuộc, nó không chỉ là địa chỉ web mà nó còn là một phần của việc xây dựng thương hiệu và thẩm mỹ tổng thể của bạn. Tên miền lý tưởng bao gồm tên doanh nghiệp của bạn và một từ khóa mạnh mẽ có liên quan đến những gì bạn làm.

Website cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát URL. Chọn phần mở rộng miền thích hợp từ nhiều tùy chọn tùy thuộc vào tính chất của trang web của bạn. Bạn thậm chí có thể dính với URL miễn phí hoặc kết nối của riêng bạn nếu bạn đã có một trong chỉ một vài cú nhấp chuột. Mỗi trang trên trang web của bạn có thể được tùy chỉnh bằng một URL mô tả đơn giản, sạch sẽ và không tham số.


mau web tt07

( Mẫu Website thời trang TT07 - XEM DEMO )


3. Tiêu đề Tags-Tiêu đề tối ưu hóa cho mỗi trang

Sau khi quét tên miền của bạn các công cụ tìm kiếm sẽ quét các tiêu đề của trang web của bạn để có thêm thông tin chi tiết về tính chính xác của trang. Đây là các văn bản ngắn rất giống với một tiêu đề của một phần của tờ báo. Khách truy cập trang web tiềm năng cũng sẽ sử dụng tiêu đề của bạn để xác định xem trang web của bạn có cung cấp những gì họ đang tìm kiếm hay không. Vì hầu hết mọi người chỉ cần quét các trang một cách nhanh chóng, tiêu đề sẽ cung cấp cho họ một ý tưởng chính xác hơn về những gì bạn đang cung cấp và sau đó cho phép họ tìm hiểu.

Mỗi trang trên trang web của bạn có thể và nên có các thẻ tiêu đề của riêng mình. Có một số thẻ tiêu đề có sẵn bao gồm H1, H2, H3, H4, H5, và H6. Phần còn lại của phong cách được ánh xạ tới thẻ đoạn văn.

Thật dễ dàng thêm một thẻ tiêu đề trong quản trị website. Khi bạn viết chúng, hãy đảm bảo kết hợp các từ khóa mạnh mẽ càng nhiều càng tốt để giải thích trang của bạn là gì. Tiêu đề và tiêu đề phụ đặc biệt quan trọng trong các bài đăng trên blog dài hơn. Bạn sẽ muốn chia đôi đoạn văn dài với phụ đề hữu ích cho mọi người biết từng phần của văn bản sẽ bao gồm.


4. Từ khóa nội dung-Văn bản được tìm thấy

Mỗi tìm kiếm trên internet bắt đầu bằng một cụm từ khóa đơn giản còn được gọi là truy vấn. Các từ khoá mạnh mẽ và có liên quan trong phần nội dung của mỗi trang trên trang web của bạn sẽ giúp cải thiện xếp hạng kết quả tìm kiếm của bạn. SEO giúp dễ dàng tùy chỉnh nội dung trang web của bạn bằng trình chỉnh sửa kéo và thả mạnh mẽ cho phép bạn thay đổi bất kỳ thứ gì với một nút bấm đơn giản và trực quan. Tất cả bạn cần làm là tạo danh sách các từ mà thị trường mục tiêu của bạn sẽ tìm kiếm trên Google và chèn chúng vào các trang của trang web của bạn một cách tự nhiên.

Bạn không chắc chắn nên chọn từ khoá nào? Không vấn đề gì. Nhiều người, bao gồm cả các chuyên gia, chuyển sang các công cụ từ khóa như Mozilla KeywordPlanner của Google hay SEMRush. Những công cụ này giúp bạn tìm ý tưởng từ khóa và cung cấp cho bạn các ước tính về hiệu suất của chúng - như khoảng bao nhiêu người đang tìm kiếm những cụm từ cụ thể này mỗi tháng. Những ước tính này sẽ cho bạn biết nếu một từ khóa cụ thể có tính cạnh tranh cao, trong trường hợp đó bạn có thể muốn tìm một giải pháp thay thế vì nó khó xếp hạng hơn.


 


5. Liên kết Anchor - Các liên kết nối các trang của bạn

Anchor Link là văn bản hiển thị, thường được đánh dấu, có thể nhấp được sử dụng để liên kết tới tài liệu hoặc trang khác trên website. Các văn bản màu xanh trong bài viết này là tất cả các liên kết neo. Các công cụ tìm kiếm sử dụng các tính năng này để tính toán mức độ liên quan của liên kết, được xác định bởi chất lượng của nội dung trang đích và chất lượng của văn bản neo. Liên kết đến các trang khác trong trang của bạn, cũng như liên kết đến các trang web khác và nhận các trang web khác liên kết với trang của bạn là một cách tuyệt vời để cải thiện SEO của bạn.

Cung cấp cho khách truy cập một trải nghiệm động trên trang web của bạn bằng cách sử dụng liên kết neo để kết nối với các trang có liên quan. Mẹo nhanh, hãy chắc chắn liên kết văn bản để thông báo cho khách truy cập của bạn nơi họ sẽ đi khi họ nhấp chuột.


6. Văn bản Alt - Mô tả lập chỉ mục các hình ảnh của bạn

Văn bản thay thế phục vụ một số chức năng. Đối với người mới bắt đầu, công cụ tìm kiếm không thể nhìn thấy hình ảnh, video hoặc applet , nhưng họ có thể đọc văn bản. Văn bản Alt được thiết kế dành cho điều đó trong tâm trí và cung cấp một ý nghĩa ngữ nghĩa và mô tả để hình ảnh của họ được đọc và lập chỉ mục của công cụ tìm kiếm. Loại văn bản Alt là nội dung bạn có thể thêm vào hình ảnh của trang web để chúng hiển thị trong một tìm kiếm hình ảnh của Google.

Ví dụ, các cửa hàng trực tuyến thường có một số lượng lớn hình ảnh trong các phòng trưng bày sản phẩm. Sử dụng những hình ảnh này làm tài nguyên để mô tả sản phẩm của bạn và sự hấp dẫn tuyệt vời của chúng. Chỉ cần đảm bảo giữ Văn bản Alt của bạn ngắn và mang tính sáng tạo.Cũng cần phải nhớ rằng không phải tất cả người dùng đều có thể xem thông tin của bạn, nhưng họ sẽ nghe nó. Văn bản Alt được đọc bởi các trình đọc màn hình để có thể tiếp cận được với những người có khiếm khuyết về thị lực hoặc nhận thức khác.


7. Tối ưu hóa Mobile - Một trải nghiệm tuyệt vời từ bất cứ đâu

Với website của đơn vị Halink, thật dễ dàng để thích ứng website của bạn để nhìn hoàn hảo hơn trên bất cứ thiết bị nào và xếp hạng trong tìm kiếm di động của Google. Bạn có thể chỉnh sửa trang web trên thiết bị di động bằng trình chỉnh sửa trên thiết bị di động hoặc để thiết kế website tự động tạo phiên bản trang web thân thiện với điện thoại di động cho bạn. Cả hai máy tính để bàn và phiên bản di động của website của bạn đều được tìm thấy trên Google, chúng chỉ trình bày các chế độ xem khác nhau tùy thuộc vào thiết bị mà người dùng đang vận hành.


Mau website DV29

( Mẫu Website DV29 - XEM DEMO )


8. Hỗ trợ SEO 24/7 từ Trung tâm chăm sóc khách hàng của Halink

Trung tâm Trợ giúp khách hàng của Halink là một cổng hỗ trợ trực tuyến cho phép bạn khám phá toàn bộ cơ sở tri thức của Halink ngay trong tầm tay bạn. Bạn có thể đặt câu hỏi, duyệt các bài viết và nhận được tất cả các câu trả lời đúng để tạo một trang web tuyệt vời. Có hàng trăm bài viết và tính năng mới được cập nhật mới liên tục, để giúp hướng dẫn bạn qua các phương pháp tốt nhất để tối ưu hóa trang web của bạn.

Nếu tại bất kỳ thời điểm nào bạn cần có một liên lạc cá nhân hơn, có một nhóm đại diện chuyên dụng, những người sẽ sẵn sàng hỗ trợ giúp bạn với bất kỳ vấn đề gì bất kì liên quan đến Website. Bạn có thể gửi một yêu cầu trực tuyến, hoặc chỉ cần gọi cho bộ phận hỗ trợ trực tiếp từ chúng tôi.

Sẵn sàng vượt lên là cơ hội để bạn bắt đầu khởi tạo một website chuyên nghiệp? Hãy tạo một trang website chất lượng với HALINK ngay hôm nay!